Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

Phim Mat Na Anh Hung-Tron Bo

Mặt nạ anh hùng là bộ phim hành động hấp dẫn với những cảnh quay võ thuật đẹp mắt đan xen những câu chuyện xúc động về tình cảm gia đình, tình yêu, tình bạn. Chiến tranh đã phá tan cuộc sống yên bình của tất cả người dân, tạo ra những bi kịch đau đớn và đẩy họ đến với những lựa chọn cay đắng.
Poster phim.
Chuyển thể từ truyện tranh ăn khách
Được chuyển thể từ một bộ truyện tranh ăn khách, phim lấy bối cảnh Triều Tiên trong những năm bị Nhật thống trị với hình ảnh trung tâm là Gaksital, người anh hùng cứu quốc ẩn mình sau chiếc mặt nạ cô dâu. Gaksital là niềm tự hào của người dân với võ công cao cường, hành tung bí ẩn, gây ra những cái chết kinh hoàng cho các quan chức cấp cao Nhật Bản. Anh nhanh chóng trở thành đối tượng truy sát số 1 của quân đội. 
Người anh hùng trong chiếc mặt nạ.
 
Nhân vật Lee Kang To do Joo Won đảm nhận vốn là chàng trai hiền lành đứng bên lề cuộc chiến. Anh bị cuốn vào vòng xoáy chiến tranh sau nhiều biến cố, người cha theo cách mạng bị giết chết còn anh trai Lee Kang San trở nên đần độn. Lee Kang To chấp nhận phản bội lại dân tộc và truyền thống yêu nước của gia đình để đứng trong hàng ngũ cảnh sát Nhật với mong muốn có được cuộc sống bình yên, tốt đẹp hơn cho người thân.
Lee Kang To chấp nhận làm tay sai cho giặc.
 
Bi kịch của chàng trai làm tay sai cho giặc
Cuộc đời của chàng trai Lee Kang To chính là sự phản chiếu chân thực và đầy đủ nhất những bi kịch của người dân Triều Tiên những năm 1930. Chỉ vì mong muốn gia đình mình có được một cuộc sống tốt đẹp hơn mà Kang To đã quay lưng với cả dân tộc, chấp nhận đứng trong hàng ngũ tay sai. 
Kang To đã có lựa chọn sai lầm.
 
Để có được một chỗ đứng thật sự, Kang To đã phải đêm ngày tìm cách truy lùng anh hùng mang mặt nạ Gaksital - kẻ cản đường quân Nhật để lập công. Nhưng khi nhiệm vụ hoàn thành cũng là lúc chàng trai trẻ phải đối diện với những bi kịch khốc liệt hơn khi biết đó chính là người anh trai yêu quý của mình. Kang To giờ đây như con thú bị thương đầy cô độc, không thể thay đổi quá khứ cũng không biết sẽ phải đối diện với tương lai như thế nào.
Tấn bi kịch đau lòng của chàng trai phản quốc.
 
Và một tình yêu nhiều trắc trở
Đau đớn hơn, người bạn thân thiết nhất của anh lại trở thành kẻ thù một mất một còn vì cả hai cùng yêu chung cô gái Mok Dan dịu dàng, dũng cảm. Trong quá khứ anh từng để vuột mất cô, liệu giờ đây anh có thể bảo vệ cô mãi mãi?
H2._Joo_Won_va_Se_Yun_vao_vai_cap_doi_Le
Liệu mối tình của Kang To và Mok Dan sẽ có kết cuộc tốt đẹp?
 
Một bộ phim nhiều cảm xúc
Dù chỉ là một lát cắt nhỏ của bức tranh thời chiến nhưng Mặt nạ anh hùng đã chạm đến trái tim khán giả, khơi gợi sự xót thương cho những con người sinh ra trong thời đại bão tố. Mất mát, đau thương là điều không thể tránh khỏi và để đổi lấy một phút yên bình, người dân đã phải hy sinh quá nhiều. 
Những cảnh quay nhiều cảm xúc của phim.
 
Thấm đẫm nước mắt là thế nhưng phim vẫn để lại trong lòng người xem một cảm giác ấm áp nhờ những câu chuyện đầy xúc động về tình cảm mẹ con, tình anh em đồng chí, tình bằng hữu keo sơn…
Tình yêu, tình cảm gia đình cũng được đề cao.
 
Vai diễn để đời của ngôi sao trẻ Joo Won
Ngôi sao trẻ Joo Won đã có một vai diễn để đời khi hóa thân vào hình ảnh Lee Kang To. Với vai diễn này, anh đã nhận được 2 giải thưởng Nam diễn viên được yêu thích nhất và Nam diễn viên xuất sắc nhất KBS năm 2012.
Diễn xuất đa dạng của Joo Won trong phim.
 
Ngoài dấu ấn của Joo Won, diễn xuất của dàn diễn viên Jin Se Yeon, Park Ki Woong, Han Chae Ah cũng góp phần làm nên thành công cho Mặt nạ anh hùng - tác phẩm được đài KBS thai nghén trong hơn 2 năm, với kinh phí lên tới 10 tỷ won và huy động đến hàng nghìn nhân lực.
 Xem Phim Mat Na Anh Hung-Tron Bo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét